Mariah Carey’s Without You;

Thai translation by Wi Tanramluk

 

ไม่อาจลืมยามค่ำคืนของวันนี้

หรือใบหน้าที่ดวงจินต์ถวิลหา
นี่คงเป็นแค่บทหนึ่งของคำลา
โชคชะตาให้จำพรากต้องจากไกล
ฉันมองดูเธอยิ้มให้ทั้งน้ำตา
ในใบหน้าช่างเศร้าหมองไม่สดใส
เธอยิ้มให้ฉันในยามต้องจากไกล
ในดวงใจเศร้าตรมระทมทรวง
ไม่นะฉันจะไม่ลืมวันพรุ่งนี้
ในยามที่ครวญคร่ำด้วยแหนหวง
ทั้งทั้งที่มีเธออยู่เป็นคู่ควง
กลับปล่อยเธอจากดวงหฤทัย
ถึงวันนี้เราต้องจากด้วยเคราะห์กรรม
แต่มันก็ยุติธรรมแล้วใช่ไหม
ฉันจะบอกคำที่มาจากหัวใจ
ด้วยไม่กล้าบอกออกไปเมื่อวันวาน
ไม่สามารถทนอยู่ได้อีกต่อไป
ถ้าเธอไม่ได้อยู่ข้างข้างฉัน
ฉันคงทนอยู่ได้อีกไม่นาน
ชีวิตฉันอยู่ไม่ได้ถ้าขาดเธอ
ไม่อาจทนอยู่ได้อีกต่อไป
เมื่อขาดเธอหัวใจฉันพร่ำเพ้อ
ไม่อาจทนความเหงาที่คิดถึงเธอ
ไม่อาจให้เธอจากไปชั่วนิรันดร์

Leave a comment